AI marketing – Hướng dẫn kiếm tiền online chi tiết từ A đến Z trên aimarketing và nhận 50 USD miễn phí

 

Thời đại 4.0 với sự phát triển trí tuệ nhân tạo AI, các điện toán đám mây, công nghiệp xây dựng, in 3D mở ra một thời đại công nghệ mới. Đi kèm với sự phát triển công nghệ, các hình thức quảng cáo dần thay đổi chuyển dần sang hình thức tự động được chạy bằng robot.

Với công nghệ đó, cách kiếm tiền đầu tư từ hình thức Affiliat marketing cũng được nhiều người đầu tư vào. Điển hình ở đây là hình thức aimarketing với sự phát triển trong thời gian gần đây.

Vậy AI marketing là gì? Cách thức nó kiếm tiền như thế nào? Đầu tư vào AI marketing liệu có rủi ro, cách kinh nghiệm cá nhân trong đầu tư AI marketing. Tất cả sẽ có ở bài viết dưới đây.

Video giới thiệu chi tiết về dự án: https://youtu.be/JD45so-_ffo
Nhóm Telegram: https://t.me/michael_ai_marketing

Link tham gia chương trình và nhận 50 USD : https://ai.marketing/en/campaign/lyksz1h7m9

AI marketing là gì?

AI marketing là một thương hiệu đã đăng ký của Weford Alliance Limited đến từ Nga, có trụ sở tại Hồng Kông.

AI marketing kết hợp giữa robot trí tuệ nhân tạo AI và affiliate marketing để quảng bá các sản phẩm cho các nhãn hàng, từ đó kiếm được nhu nhập từ việc phát sinh các đơn hàng.

MarketBot là gì?

Đó là sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo phân tích hành vi người tiêu dùng cho phép dự đoán nhu cầu trong tương lai. MarketBot chọn các sản phẩm có triển vọng, phân tích xu hướng trên mạng xã hội và truy vấn tìm kiếm. Đội ngũ chuyên gia phát triển và chạy chiến dịch quảng cáo.

  

Hiện nay Marketbot (Robot sử dụng thuật toán AI để quáng cáo sản phẩm) thuộc quyền sở hữu của công ty Wexford Alliance Limited đang đặt trụ sở tai HongKong và đã có chứng nhận bản quyền sản phẩm.

Video giới thiệu chi tiết về dự án: https://youtu.be/JD45so-_ffo
Nhóm Telegram: https://t.me/michael_ai_marketing

Link tham gia chương trình và nhận 50 USD : https://ai.marketing/en/campaign/lyksz1h7m9

Cách thức AI marketing kiếm tiền

Công ty Wexford Alliance Limited tạo ra những con robot sử dụng thuật toán AI để dùng cho quảng cáo sản phẩm thông qua phân tích dữ liệu người dùng theo hình thức Affiliate marketing cho các nhãn hàng.

Công ty Wexford Alliance Limited hợp đồng chạy quảng cáo bán hàng cho những thương hiệu lớn trên thế giới

Nếu ai đó đăng ký hay mua hàng thông qua đường link thì anh em sẽ nhận được hoa hồng kết hợp với AI sẽ đẩy nhanh tốc độ và thu về lợi nhuận.

  • Hình thức đầu tư: Anh em đầu tư vào các con rotbot (marketbot), các con market bot này sẽ sử dụng vốn của anh em để chạy quảng cáo.  Khi có một đơn hàng phát sinh thì các nhà bán sẽ trích một phần doanh thu chi trả cho quảng cáo đó.
  • Tiền ăn lợi nhuận quảng cáo thu về sẽ được chia anh em nhận 55%, robot được 45% để phục vụ cho công việc vận hành và phát triển.

 

Ngoài ra anh em có thể kiếm tiền mà không cần đầu tư: Bằng cách tham gia các sự kiện của công ty và hoàn thành nhiệm vụ do công ty đưa ra.

Đầu tư vào Aimarketing liệu có rủi ro

Hiện đầu tư vào AI marketing còn khá mới với người Việt Nam. Tuy nhiên AI marketing qua mình thẩm định khá uy tín. Bởi vì những lý do mà mình đã thực nghiệm dưới đây:

  • Các ngân hàng tại Việt Nam đều chấp nhận thanh toán kể cả sử dụng thẻ tín dụng vẫn được nhé!
  • Trên SimilarWeb (Công cụ phân tích lưu lượng truy cập các website) cho thấy lượng truy cập vào ai.marketing đang có xu hướng ngày càng tăng ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Video giới thiệu chi tiết về dự án: https://youtu.be/JD45so-_ffo
Nhóm Telegram: https://t.me/michael_ai_marketing

Link tham gia chương trình và nhận 50 USD : https://ai.marketing/en/campaign/lyksz1h7m9

Hướng dẫn đăng ký và nạp tiền tài khoản tại AI marketing từ A tới Z

Xem video hướng dẫn


Đăng ký tài khoản

Đăng ký tài khoản

Bước 1: Để đăng ký tài khoản đầu tư trên AI marketing truy cập trang đăng ký tại đây: https://ai.marketing/en/campaign/lyksz1h7m9

Màn hình sẽ hiển như bên dưới, click vào SIGN IN/SIGN UP 

Lúc này màn hình hiển thị các biểu tượng như hình.

Bước 2: Anh em chọn biểu tượng bộ não, tại sao lại chọn bộ não lát mình sẽ chia sẻ tại phần kinh nghiệm đầu tư nhé!

Bước 3: Chọn Register now ở phần cuối màn hình.

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin như hướng dẫn ở hình bên dưới. Lưu ý rằng anh em cần nhập các thông tin tên, họ trùng với thông tin trên CMND/CCCD, điện thoại và email chính chủ hay dùng.  Mục đích để sau này xác thực KYC và làm thẻ nhựa.

  • Sau khi điền hoàn tất, chọn xác nhận “Tôi không phải là người máy” rồi nhấn Register

Lúc này hiển thị ra giao diện trên AI marketing, việc đăng ký tài khoản hoàn tất. Lúc này trong tài khoản của anh em có 50$ ứng trước. Click ô bên trái, thay đổi ngôn ngữ tiếng Anh sang tiếng Việt .

Theo dõi tài khoản sau khi đăng ký

Anh em đăng ký thành công tài khoản thì sau 2-3 ngày hệ thống tự động chuyển 50$ ứng trước vào mục ngân sách chạy quảng cáo. Để có thể xem được hiệu quả chạy như thế nào anh em vào mục Thống kê để xem nhé!

Cập nhật: Bên dưới là kết quả chạy quảng cáo ở tài khoản mình mới tạo lúc tháng 1/2021 để viết bài hướng dẫn.  Anh em có thể thấy số lượt xem quảng cáo, số đơn hàng và tiền hoàn về.

Lưu ý tiền hoàn về sẽ trừ đi 50$ anh em đã tạm ứng trước. Ở đây của mình lợi nhuận là 25.6$. Để có thể rút thì anh em cần đủ 100$ trong tài khoản (không tính phí rút và đã trừ tiền tạm ứng). Nếu muốn rút thì anh em phải nạp tối thiểu 75$ để có thể rút.

Nạp tiền vào tài khoản ai.marketing

Anh em có thể sử dụng 50$ để tập đầu tư trên sàn trước,sau khi có những trải nghiệm cũng như kinh nghiệm, nếu thấy ổn anh em nạp tiền vào tài khoản để đầu tư nhé!!

Để nạp tiền vào tài khoản, trước tiên anh em vào mục nạp tiền.

Nạp bằng tiền

Bước 1: Nhập số tiền anh em muốn nạp vào tài khoản trên AI marketing. Với mình thì chọn cách chơi nhỏ nạp 100$ vào trước.

Bước 2: Chọn hình thức thanh toán. Có khá nhiều hình thức cổng thanh toán qua thẻ Visa/Master card, tiền điện tử: Bitcoin, Ether ERC 20,.

Chọn thẻ Visa/Master Card, lý do vì sao mình sẽ chia sẻ ở phần kinh nghiệm đầu tư.

  • Chọn Thanh toán qua Visa/Master Card –> Nhập thông tin thanh toán.
  • Sau khi hoàn thành nhấn Checkout 100$. Lúc này hệ thống gửi về mã OTP trên số điện thoại anh em đăng ký thẻ.
  • Nhập mã OTP, lúc này tiền sẽ vào tài khoản ai.marketing.
  •  

Nạp bằng coin

Mình khuyên anh em nên dùng đồng Ether ERC 20.

Vì đồng Tether USDT là một loại tiền điện tử ổn định được gắn với đồng đô la Mỹ. Sử dụng nó, anh em tự bảo vệ mình trước sự biến động của tiền điện tử.

  • Nhập số coin anh em muốn nạp, lúc này sẽ hiển thị ra địa chỉ ví trên ai.marketing

Bước 1: Trước khi thanh toán anh em quy đổi tiền VNĐ sang USDT trên ví VNDC

Bước 2: Sau khi quy đổi đồng USDT, click vào mục USDT. Chọn USDT ví ERC20 –> Chọn Gửi Onchain

Bước 3: Copy đường link ví thanh toán tại ai.marketing dán vào mục (Kiểm tra kỹ địa chỉ ví)

Bước 4: Chọn chuyển nhanh và nhập số tiền USDT.  Phí giao dịch tăng giảm theo thời điểm,

Sau khi tạo lệnh xong, nhấn phần Update. Nhấn Close để đóng lệnh.

Video giới thiệu chi tiết về dự án: https://youtu.be/JD45so-_ffo
Nhóm Telegram: https://t.me/michael_ai_marketing

Link tham gia chương trình và nhận 50 USD : https://ai.marketing/en/campaign/lyksz1h7m9

Xem video hướng dẫn


Đăng ký tài khoản

Kinh nghiệm đầu tư vào aimarketing

Tài khoản đăng ký

Ở phần đầu khi vào đăng ký tài khoản, mình có nói nên lựa chọn đăng ký tài khoản ở hình bộ não, không nên dùng tài khoản Google.

Tại vì trong ai.marketing anh em kiếm tiền từ việc bỏ tiền ra đầu tư cho robot chạy quảng cáo thu hoa hồng trên mỗi đơn hàng. Ngoài hình thức này thì ai.marketing cũng có chính sách cho người phát triển cộng động, tức là người làm marketing hệ thống.

  • Nếu anh em đăng ký bằng hình bộ não thì anh em vừa đầu tư tiền cho robot chạy quảng cáo, vừa làm marketing hệ thống được.
  • Nếu chỉ đăng ký bằng tài khoản Google thì sẽ không làm hệ thống được, chỉ phù hợp với người muốn đầu tư vào robot chạy quảng cáo

Nhiều anh em sẽ hoài nghi “Phát triển hệ thống là đa cấp rồi còn gì?” Thực chất không phải nhé! Ở đây phát triển hệ thống tức là người đó đi giới thiệu cho nhiều người biết tới. Với ai.marketing sẽ tặng phần thưởng cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu.

Nếu anh em mà sử dụng ví MOMO tại Việt Nam cũng tương tự như vậy. Sẽ có phần thưởng cho người đi giới thiệu và người được giới thiệu.

Cách sử dụng tiền người khác vào đầu tư

Anh em không nghe lầm đâu nhé! Đây là một trong những tư duy nằm lòng của các nhà đầu tư trên thế giới.

Khi anh em đăng ký tài khoản ai.marketing theo link ai.marketing sẽ nhận được 50$ ứng trước trong tài khoản đầu tư. Với những anh em sợ scam có thể dùng 50$ này để đầu tư thử. Thấy ổn có thể đầu tư thêm.

Cách sử dụng tiền người khác vào đầu tư ở đây là gì?

Đó là anh em có thể sử dụng tiền ở thẻ tín dụng đầu tư vào 100$ trước. Vì thường lợi nhuận khi đầu tư sẽ được trả về tài khoản từ 20 đến 40 ngày. Tùy theo thời gian đối soát của các thương hiệu.

Anh em sử dụng tiền lợi nhuận thu về trả cho số tiền ứng 50$ và khi đủ 100$ có thể rút tiền về.

Dùng tiền lợi nhuận mang đi đầu tư tiếp để sinh lời từ các tháng tiếp theo. Lúc này anh em không cần bỏ ra một đồng nào của riêng mình cả. Đây là cách mình đầu tư trên ai.marketing, dùng tiền để tạo ra tiền.

Làm sao rút tiền từ tài khoản trên ai.marketing

Để rút tiền từ tài khoản ai.marketing về tài khoản,  trước tiên điều bắt buộc trong tài khoản của anh em cần có tối thiểu 100$ trước. Tức là lúc này anh em đã trả 50$ tạm ứng lúc đầu. Phí rút tiền từ tài khoản ai.marketing là 3$ khá cao. Mình khuyên anh em nên để tiền tái đầu tư khi có lượng tiền khoản 200-300 $ trong tài khoản rồi hãy rút về.

Cách rút tiền từ tài khoản ai.marketing

Bước 1: Vào mục Tranfer (Chuyển khoản) nhập số tiền anh em muốn rút về. Nhấn Tiếp tục

Bước 2: Chọn nơi chuyển về. Anh em có thể chọn chuyển về thẻ VISA, Bitcoin, Ether tùy anh em muốn.

Vào Ví VNDC copy địa chỉ ví tương ứng với nơi mà anh em muốn chuyển về.

Anh em dán địa chỉ ví cần kiểm tra kỹ địa chỉ ví tránh tình trạng sai địa chỉ tiền mất tật mang.

Bước 3: Sau khi dán địa chỉ nhấn Transfer để hoàn thành chuyển khoản. Sau 24h tiền sẽ về ví VNDC.

Video giới thiệu chi tiết về dự án: https://youtu.be/JD45so-_ffo
Nhóm Telegram: https://t.me/michael_ai_marketing

Link tham gia chương trình và nhận 50 USD : https://ai.marketing/en/campaign/lyksz1h7m9

Lời cuối

Warrent Buffet từng nói: “Khoản đầu tư quan trọng nhất là đầu tư vào chính mình”. Mình hi vọng qua bài viết anh em có cái nhìn rõ hơn về đầu tư trên AI marketing.

0 Nhận xét