Hướng dẫn mở khóa 282 facebook vì xem link trẻ em

Chào các bạn, vậy là sau đợt facebook khóa 282 hàng loạt tài khoản vì chia sẻ link nhạy cảm liên quan đến trẻ em thì không biết tài khoản của các bạn đã về chưa? Hay là đang xem bằng một tài khoản facebook mới. 

Theo mình tìm hiểu thì đợt khóa vừa rồi có 2 dạng: 

  • Khóa đăng bài trong 72h
  • Khóa ngưng tài khoản và cho các bạn 30 ngày để kháng cáo.

khoa-282-link-tre-em-2

Facebook khóa đăng bài trong 72h

khoa-282-link-tre-em

Khóa ngưng tài khoản và cho các bạn 30 ngày để kháng cáo.

Đối với tài tài khoản khóa 72h, mình thấy có nhiều bạn lo lắng rồi đi tìm thuê bên dịch vụ mở khóa các thứ. Nhưng thật ra trường hợp này này thì facebook sẽ tự mở khóa sau 72h thôi.

Đối với tài khoản bị ngưng thì bạn sẽ có nguy cơ mất tài khoản vĩnh viễn, nên bắt buộc các bạn phải gửi kháng cáo để cho facebook xem xét. Do nhiều bạn hỏi nên mình làm hướng dẫn luôn, nếu không muốn tự làm thì có thể inbox cho mình, nhưng mất phí nhé. 

Cách gửi khiếu nại để facebook xem xét và mở lại tài khoản.

Đầu tiên các bạn cần chuẩn bị:

  • 1 hình ảnh chụp chân dung sắc nét.
  • 1 cmnd hoặc bằng lái xe.

Cách mở khóa facebook 282:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook như bình thường

Bước 2: Vào link kháng cáo https://m.facebook.com/help/contact/357439354283890

Bước 3: Ở phần mô tả vấn đề nhập:

Chào facebook tôi không thể đăng nhập được tài khoản do vấn đề bảo mật facebook tôi hiểu đây là sự nhầm lần mong facebook kiểm tra và bỏ khóa giúp tôi để tôi có thể tiếp tục sử dụng facebook.

Cảm ơn đội hỗ trợ facebook.

Bước 4: Ở phần Tải tệp lên, các bạn tải ảnh chụp bản thân lên (lưu ý ảnh là ảnh chụp nét, rõ mặt và nhớ để ý kích thước ảnh. Bước này chưa cần gửi bằng lái xe hoặc cmnd)

Bước 5: Các bạn tiếp tục vào link này: https://m.facebook.com/help/contact/179049432194862

Bước 6: Ở phần mô tả vấn đề các bạn ghi:

Chào facebook tôi không thể đăng nhập được tài khoản do vấn đề bảo mật facebook tôi hiểu đây là sự nhầm lần mong facebook kiểm tra và bỏ khóa giúp tôi để tôi có thể tiếp tục sử dụng facebook. 

Cảm ơn đội hỗ trợ facebook.

Bước 7: Ở phần Tải tệp lên, các bạn tải ảnh chụp bản thân lên (lưu ý ảnh là ảnh chụp nét, rõ mặt và nhớ để ý kích thước ảnh. Facebook không chấp nhận bằng lái xe hay Chứng minh nhân dân nhé)

Bước 8: Các bạn quay trở lại Mail của các bạn. Khi Facebook Gửi Mail Sau thì bạn đợi khoảng 72H để Facebook xử lí nhé!(Các bạn tắt hết các tab Facebook đi nhé!)

Sau khi đã hoàn thành xong các thao tác thì lưu ý trong vòng 72 giờ tới KHÔNG ĐƯỢC PHÉP đăng nhập vào tài khoản Facebook, Chỉ có thể Check Mail thôi nhé!

Trong trường hợp Facebook không thể nhận diện ra bạn, hãy Gửi lại chứng minh nhân dân của bạn bằng cách Reply thư của Facebook nhé! Trong vòng 72 giờ bạn sẽ nhận lại được tài khoản của mình.

Chúc các bạn thành công!

Lưu ý : Những tài khoản có nội dung sau có thể sẽ không thể mở khóa: 

  • Facebook có hình ảnh máu me, đang bị chặn tính năng Market Place hoặc ảnh đại diện không phù hợp (ảnh mạng, ảnh trùng lặp hash, tài khoản sử dụng chung thiết bị với tài khoản khác và trùng thông tin ngày sinh, họ và tên -sử dụng account phụ trùng lặp info sẽ không thể xác nhận tài khoản chính chủ)
  • Tài khoản đăng quá nhiều bài viết trùng lặp lên nhiều group – Tài khoản vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng về tên

Để sử dụng facebook tốt hơn, các bạn có thể đọc thêm bài viết: Bảo mật facebook, cách bảo vệ tài khoản facebook khỏi hacker

Bài viết Hướng dẫn mở khóa 282 facebook vì xem link trẻ em đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ninh Tien IT.


Hướng dẫn mở khóa 282 facebook vì xem link trẻ em

0 Nhận xét