Làm web miễn phí với trang ucoz.com

Hôm nay vừa đi ra gặp khách hàng về, nói chuyện với khách hàng họ bảo không biết làm thế nào để thiết kế web miễn phí trên trang Ucoz.com, vì vậy mình xin viết một bài hướng dẫn làm web miễn phí, với những công cụ thiet ke web mien phi trên các trang web thì công việc của các bạn là chỉ cần làm theo những bước trong bài này chắc chắn một điều rằng bạn đã sở hữu trang web mien phi rồi, không cần phải lo đến tên miền, hosting nữa vì ở đây đã có ten mien mien phi rồi, cùng với nó hosting mien phi tot nhat cũng có rồi, nên các bạn yên tâm về các khoản đó nhé, chỉ cần làm theo cách tao web mien phi là các bạn đã sở hữu website free rồi, mà các bạn không mất gì cả.

Nào cùng tạo web miễn phí nào.

Đầu tiên bạn hãy vào trang Ucoz.com và nó đây.

tao web mien phi

Hãy bấm bào Get Started! nhé.

lam web mien phi

Tiếp tục bấm vào Continue

Làm web miễn phí

Vày hãy điền đầy đủ thông tin giống như hình bên trên các bạn nhé, khi điền xong bấm vào Sign Up để tạo tài khoản

Lam web mien phi

Nếu không có quá trình sai sót gì thì hiển như hình bên trên là các bạn ok rồi qua email đang ký để kích hoạt đường link mà Ucoz.com gửi đến

lam web mien phi

Hãy click vào đường link để kích hoạt, nếu bạn không kich hoạt thì bạn sẽ không tạo được web free trên này đâu.

Làm web miễn phí

Sau khi kích hoạt bạn sẽ nhận được giao diện giống như hình bên trên, tại đây bạn hãy điền địa chỉ website mà bạn muốn tạo, còn mình thì đang điền là freewebs cùng với đó là bạn hãy nhập các từ bên dưới để bảo mật và tích vào ô I Agree, sau đó bạn hãy click vào Creat a website để bắt đầu xây dựng website free.

làm web miễn phí

Nếu không có sai sót gì sẽ hiện ra thông báo cho bạn biết rằng bạn đã tạo tên miền của bạn thành công và tiếp tục bấm vào Go to the control Panel đề vào bảng điều khiển của nó.

ucoz8

Tại đây bạn sẽ điền mật khẩu và mã bảo mật để login vào bên trong

tạo web mien phi

Các bạn hãy điền thông tin về site name, sau đó các bạn nhớ click vào Select desing để chọn mẫu giao diện cho websie của mình.

Làm web miễn phí

Và đây là các giao diện rất đẹp tùy theo sở thích của các bạn, rất nhiều mẫu mã để cho các bạn lựa chọn có khi cả ngày không hết, tuy vậy với freewebs.vn thì tôi chọn #784 các bạn ạ.

làm web miễn phí

Hãy bấm OK để thoát ra.

Làm web miễn phí

Sau khi bấn ok thoát ra thì bạn sẽ nhận được hình trên, hãy bấm Continue để tiếp tục quả trình thiết kế web miễn phí nào.

Lam web mien phi

Tại giao diện bên trên tùy theo nhu cầu của bạn thiết kế cho mục đích gì vạn tích vào đó, vi du bạn muốn làm shop bán hàng, hãy chọn E-Shop, còn nếu muốn làm Forum hãy tích vào mục FORUM để cài đặt giao diện cho website tương lại của bạn. còn tại ví dụ này mình chọn là PAGE

làm web miễn phí

Và trên đây là thành quả của các bạn đã tạo thành công một website miễn phí, hãy vào và viết lên những cảm nhận khi bạn sở hữu website free, cùng với nó hãy chia sẻ với mọi người về trang web của bạn, để cả thế giới này biết đến bạn.

Cuối cùng mình xin cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này, nếu thấy hay hãy chia sẻ cho mọi  người cùng biết theo link bên dưới, và nếu bạn có ý kiến gì hãy comment để mình biết và trả lời các bạn,



via Làm web miễn phí với trang ucoz.com

0 Nhận xét