Đánh giá10 Nhà Cung Cấp Hosting Tốt Nhất Việt Nam với tốc độ cao giá thành rẻ

 Tại Việt Nam, nhu cầu làm website rất lớn. Hàng ngày có rất nhiều tên miền, hosting được đăng ký. Việc chọn hosting Việt Nam giá rẻ là điều mà nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ và cả các cá nhân đều quan tâm. Bởi vì hosting tại Việt Nam có nhiều ưu điểm vượt trội so với hosting nước ngoài.

Tuy nhiên công nghệ ngày càng hiện đại, sự phát triển của internet ngày càng lớn và có rất nhiều doanh nghiệp đang kinh doanh mảng dịch vụ hosting hot này. Bạn sẽ sống trong vô vàn các nhà dịch vụ hosting lớn nhỏ khác nhau ngay tại quê nhà.

Đâu sẽ là dịch vụ tốt, đâu sẽ là nhà cung cấp mà bạn cần “trao thân” trong suốt cuộc hành trình tìm kiếm khách hàng bằng website, bằng marketing online.

Top 10 Nhà Cung Cấp Hosting Tốt Nhất Việt Nam
Top 10 Nhà Cung Cấp Hosting Tốt Nhất Việt Nam


Bằng những sự trải nghiệm, sử dụng rất nhiều dịch vụ của nhiều nhà cung cấp hosting Việt Nam khác nhau. Tôi xin đưa ra danh sách top 10 nhà cung cấp hosting tốt nhất Việt Nam để bạn cần có thể tìm hiểu, lựa chọn và sử dụng 1 cách tốt nhất, ổn định và phát triển website lâu dài.

Điểm qua thị trường hosting tại Việt Nam

Hiện nay, thị trường hosting của Việt Nam đang nở rộ, đa dạng về các gói dịch vụ khác nhau, giá cả thì mỗi nơi mỗi khác. Có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ hosting cực kỳ uy tín, lâu đời, chất lượng được đánh giá cao.

Thế nhưng không phải nhà cung cấp nào cũng như vậy. Nhiều dịch vụ hosting kém chất lượng vẫn được bày bán nhiều. Nhất là những dịch vụ hosting giá rẻ, đến từ những nhà cung cấp không có nhiều tên tuổi. Vì vậy, trước khi đăng ký bạn hãy cân nhắc thật kỹ để tránh trường hợp đăng ký xong chạy website không ổn, tốc độ chậm,…

Những nhà cung cấp dịch vụ host kém chất lượng thường là có 1 số nhược điểm nhất định. Bạn sẽ rất khó kiểm tra được chất lượng nếu như bạn mới biết đến hosting hoặc là bạn thấy quảng cáo giá rẻ hơn nhưng thương hiệu chưa nổi tiếng cũng rất dễ dính vào dịch vụ không tốt.

  • Tốc độ load chậm như rùa dù là hosting đặt tại Việt Nam
  • Giá rẻ đi kèm với chất lượng rẻ
  • Hỗ trợ kém với 1 số mã nguồn
  • Không hỗ trợ backup & restore ngay trên cPanel
  • Không hỗ trợ cPanel gây khó khăn khi sử dụng
  • Hỗ trợ khách hàng không tốt, phản hồi ticket lâu

Vì sao nên chọn hosting Việt Nam

Lựa chọn hosting đặt tại Việt Nam giúp cho người sử dụng dịch vụ có được những lợi ích cần thiết để website/blog hoạt động 1 cách tốt nhất và ổn định. Tất nhiên dịch vụ lựa chọn cần phẩn liên quan đến nhà cung cấp tốt nữa.

Nếu so với hosting đặt tại nước ngoài như Mỹ, Hồng Kông, Singapore,… thì hosting đặt tại Việt Nam sẽ ổn định hơn rất nhiều. Một số lợi ích phải kể đến như sau:

Những lợi ích khi dùng hosting Việt Nam
Những lợi ích khi dùng hosting Việt Nam

Những lợi ích khi dùng hosting Việt Nam

  • Tốc độ trải trang cho các website/blog tiếng Việt sẽ nhanh hơn rất nhiều. Hạn chế được tình trạng đứt cáp mà Việt Nam phải trải qua rất nhiều lần trong 1 năm.
  • Nhiều gói dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn hơn. Có nhiều gói dành cho cá nhân, cho doanh nghiệp và cả những gói dành cho các bạn reseller nữa. So với dịch vụ của nước ngoài thì nhà cung cấp Việt Nam với nhiều gói hosting như vậy cũng không thua kém gì.
  • Là dịch vụ của Việt Nam nên hình thức thanh toán vô cùng đơn giản và thuận tiện cho tất cả mọi người. Theo tôi được biết thì tất cả các loại hình thoán toán ATM, internet banking, mobile banking của tất cả các ngân hàng đều hỗ trợ cho cổng thanh toán dịch vụ hosting này. Bạn không còn phải lo lắng khi không có thẻ Visa/Master Card hay Paypal nữa rồi. Tất nhiên, thẻ thanh toán quốc tế và Paypal cũng được tích hợp thanh toán.
  • Hỗ trợ bằng tiếng Việt nên bạn không phải lo lắng khi phát sinh lỗi gì đó. Mọi công đoạn tạo và nhận trợ giúp từ phía bộ phận hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hiểu rõ vấn đề mà mình đang gặp phải hơn.

Kinh nghiệm lựa chọn hosting Việt Nam

Với kinh nghiệm 5 năm sử dụng hosting trong nước của cá nhâm tôi. Hôm nay tôi xin đưa ra những yếu tố giúp bạn có thể tìm được 1 nhà cung cấp tốt, hosting chất lượng ổn để phục vụ các nhu cầu cá nhân, công ty hay doanh nghiệp của bạn.

Xác định nhu cầu sử dụng

Bạn cần đưa ra nhu cầu sử dụng của chính bạn để có thể tìm được 1 loại hosting của nhà cung cấp nào đó phù hợp nhất. Không phải bất cứ nhu cầu website/blog nào bạn cũng mua 1 gói hosting nào đó được. Điều này tránh lãng phí cũng như nhu cầu cần lớn mà gói hosting đó lại không đủ dung lượng, băng thông,…

Để xác định đúng nhu cầu của mình bạn cần tự trả lời những vấn đề sau đây:

  1. 1Dung lượng website/blog của bạn bao nhiêu để từ đó đưa ra dự định của mình và chọn gói hosting phù hợp nhất
  2. 2Nếu bạn đã có website và muốn mua hosting để chuyển về thì hay xem traffic của blog/website đó là bao nhiêu 1 ngày. Cái này cũng rất quan trọng để dự án của bạn hoạt động tốt và trơn tru hơn. Nếu như traffic lớn mà lại dùng hosting có băng thông thấp thì cũng không ổn 1 chút nào cả. Ngoài ra, nếu bạn là 1 người mới thì có thể lựa chọn mức thấp cũng không sao, sau này đủ lớn rồi nâng cấp lên cũng được.
  3. 3Các blog kiếm tiền trên mạng thường nên dùng gói nhỏ để tiết kiệm chi phí nhưng nếu bạn có kinh phí lớn thì đừng ngần ngại sử dụng các gói chất lượng hơn để dùng.

Hosting Việt Nam giá bao nhiêu?

Lựa chọn gói hosting phù hợp với bạn là điều cần thiết và tiết kiệm tránh lãng phí. Có rất nhiều nhà cung cấp Việt Nam nên từng nơi lại chia ra nhiều gói host khác nhau, giá sẽ tăng tùy vào mức mà họ đưa ra. Không nên chọn mua những gói host vài triệu cho 1 blog mói hoạt động hoặc đang dự định thiết kế. Cũng không nên dùng những gói giá rẻ cho những website/blog đã có traffic nhiều.

Hosting từ nhiều nhà cung cấp mà tôi đã tìm hiểu có những gói khá rẻ chỉ từ 30.000VNĐ/tháng mà thôi. Ở mức cao hơn, vài trăm nghìn đồng là chuyện bình thường. Đây là những gói dành cho những bạn muốn chuyển website đã hoạt động 1 thời gian về nhà cung cấp trong nước.

Hosting có tích hợp cPanel

cPanel là bảng điều khiển có trên các máy chủ linux mà nhà cung cấp hosting thường tích hợp vào trong các gói của họ. cPanel cho phép người dùng có thể tạo, chỉnh sữa các thư mục, các tệp tin ngay trên bản điều khiển nay rất dễ dàng. Ưu điểm của cPanel là nó có giao diện trực quan, dễ nhìn, dễ sử dung cho bất cứ người mới nào mới biết đến hosting.

Có hỗ trợ cPanel, bạn sẽ dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. Bạn có thể tạo blog/website chỉ với vài click chuột thông qua ứng dụng Softaculous Apps Installer được tích hợp ngay trong hosting của bạn. Softaculous Apps Installer hỗ trợ hàng chục mã nguồn khác nhau, và WordPress không nằm ngoài các mã nguồn đó. Nếu bạn là 1 người đang muốn sử dụng blog wordpress thì cPanel là cái bạn cần trước khi mua hosting Việt Nam.

Top 10 nhà cung cấp hosting tốt nhất Việt Nam

Để thuận tiện hơn cho những bạn mới tìm hiểu hoặc đang không biết lựa chọn dịch vụ hosting giá rẻ Việt Nam từ nhà cung cấp nào.

Tôi đưa ra danh sách top 10 nhà cung cấp hosting giá rẻ, tốt nhất Việt Nam để bạn dễ tìm hiểu và tiện theo dõi. Trong danh sách này, bạn hãy lựa chọn cho mình 1 nhà cung cấp mà thấy giá cả hợp lý cũng như hỗ trợ bạn đầy đủ nhất về dịch vụ.

Đối với cá nhân tôi, AZDigi, Vinahost, Superhost là những nhà cung cấp được yêu thích và đánh giá cao nhất trong danh sách này. Bản thân tôi hiện tại vẫn đang tin tưởng sử dụng rất nhiều gói host cá nhân đến gói host cho dự án khách hàng ở các nhà cung cấp này. Bạn hãy lựa chọn và đánh giá thêm chất lượng như thế nào nhé.

#1. Hosting AZDigi.com

Nhắc đến hosting Việt Nam, chúng ta không thể không nhắc đến AZDigi. Đây là nhà cung cấp ra đời từ năm 2016 bởi Thạch Phạm – 1 trong những blogger nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh cũng là 1 trong những blogger viết về mảng wordpress và rất thành công.

Chính vì là 1 người đam mê về wordpress, hiểu biết chuyên sâu về wordpress nên các gói hosting của AZDigi được tối ưu hóa rất tốt cho mã nguồn này.

Tuy nhiên không dừng lại ở đó, AZDigi có 1 đội ngũ chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hosting nên nhiều mã nguồn khác đều được tối ưu tốt, giúp cho hosting đạt độ ổn định trên mọi mã nguồn sử dụng.

Hosting giá rẻ của AZDigi

Đánh giá AZDigi có tốt không?

Ban đầu là 1 dịch vụ hosting giá rẻ nên AZDigi nhắm đến đối tượng là sinh viên, là những blogger là các công ty doanh nghiệp vừa và nhỏ. Càng về sau, các gói hosting từ AZDigi được nâng cấp phục vụ tất cả các khách hàng lớn nhỏ khác nhau.

Mỗi gói hosting AZDigi có những thông số riêng, đáp ứng nhu cầu của cá nhân bạn, doanh nghiệp bạn. Hãy lựa chọn 1 gói phù hợp để chạy website/blog 1 cách ổn nhất nhé.

Về chất lượng: Tôi đã có những trải nghiệm đầu tiên về các gói hosting ở đây từ khi thành lập công ty đến giờ. Hầu hết các gói hosting từ cơ bản đến nâng cao của AZDigi đều sử dụng ổ cứng Full SSD RAID-10 mang lại khả năng đọc và ghi dữ hiệu mạnh mẽ, vượt trội hơn.

Cơ bản, AZDigi đáp ứng khá tốt cho mọi website, mọi mã nguồn khác nhau. Tôi đã trải nghiệm dịch vụ với mã nguồn mở wordpress và cho kết quả khá tốt. Với tốc độ tải trang nhanh chóng, uptime 99,9% mang lại cho người dùng 1 chất lượng tuyệt vời. Đây xứng đáng là nhà cung cấp hosting chất lượng cao mà bạn nên sử dụng đầu tiên.

Về hỗ trợ: Vấn đề hỗ trợ cho khách hàng của AZDigi cũng được tối đánh giá rất cao. Mỗi ticket được gửi đi, sau khoảng vài phút xác định nội dung hỗ trợ bộ phận kỹ thuật AZDigi phản hồi ngay để cho khách hàng không phải chờ đợi. Điều này chính tôi cũng đã nhiều lần được tận hưởng cảm giác hỗ trợ tối đa từ AZDigi nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với họ.

Ngoài ra, AZDigi còn hỗ trợ SSL miễn phí ngay trên cPanel và backup tự động hàng ngày. Đăng ký ngay dịch vụ hosting AZDigi để được nhận những chất lượng từ nhà cung cấp này.

Tin vui cho những bạn đến với blog của tôi là bạn sẽ nhận được mã giảm giá 10% cho mọi đơn hàng hosting AZDigi.

Nhập mã DANHGIAWP10 để hưởng ưu đãi 10% ngay hôm nay nhé.

Đăng ký AZDigi giảm 10%

#2. Hosting Vinahost.vn

Vinahost là 1 công ty hoạt động trong lĩnh vực hosting với hơn 10 năm hoạt động trong nghề. Với Vinahost đây cũng là 1 nơi uy tín để bạn có thể đặt website/blog của bạn về đây để lưu trữ dữ liệu cũng như ổn định cho việc kinh doanh trên mạng của mình.

Bản thân nhà cung cấp này cũng là 1 thương hiệu hosting giá rẻ tốt nhất được rất nhiều người sử dụng và cho những phản hồi tích cực. Nếu bạn là 1 người mới hoặc lâu năm muốn chuyển hosting về Vinahost thì đây là thời điểm tốt dành cho bạn.

Vinahost - Hosting tốt nhất Việt Nam
Vinahost – Hosting tốt nhất Việt Nam

Đánh giá hosting Vinahost có dáng dùng không?

Hiện tại, Vinahost có rất nhiều giải pháp hosting cho khách hàng. Bạn là người mới có thể chọn gói  giá rẻ bắt đầu chỉ vài chục nghìn/tháng. Nếu bạn đã có dự án lớn, lượng người truy cập ổn định thì các giải pháp về host cao hơn đều được hỗ trợ và cung cấp đầy đủ.

Vinahost còn cung cấp gói hosting cho doanh nghiệp với cấu hình mạnh mẽ hơn, các thông số đêu đáp ứng tốt cho nhu cầu xây dựng website công ty như các website bán hàng, thương mại điện tử,…

Ngoài ra, các gói SEO hosting – hosting chuyên biệt dành cho những bạn xây dựng hệ thống vệ tinh cho riêng mình. Nói chung, Vinahost cung cấp rất đầy đủ nhiều loại hosting khác nhau. Bạn dễ dàng tìm được 1 loại hosting phù hợp với ngành nghề của bạn, nhu cầu và hệ thống website của bạn.

Về chất lượng: là 1 trong những công ty hoạt động lâu năm tại Việt Nam. Chính vì thế mà chất lượng của các gói host luôn được cải thiện và tốt hơn qua từng năm. Với hosting tại Vinahost, hầu hết tất cả mã nguồn thông dụng hiện nay đều được hỗ trợ.

Vì vậy khi đăng ký hosting bạn không còn lo ngại về gói hosting có hỗ trợ mã nguồn website của mình hay không nữa nhé. Một số gói hosting sử dụng ổ cứng SSD với công nghệ RAID 10 mạnh mẽ hơn trước. SSL được hỗ trợ cài đặt miễn phí đối với hosting sử dụng cPanel.

Về support: đội ngũ quản trị, hỗ trợ viên của Vinahost làm việc 24/7 nên mọi vấn đề của bạn đều được giải quyết. Bạn sẽ không phải đợi chờ hàng tiếng đồng hồ nữa. Mọi vấn đề được kỹ thuật hỗ trợ và giải đáp thoải đáng cho bạn nhanh nhất. Bạn có những thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ, đừng ngầ ngại tạo va gửi ticket để họ hỗ trợ nhé.

Đăng ký Vinahost

#3. Hosting Superhost.vn

Superhost.vn là nhà cung cấp hosting ra đời vào năm 2011. Khi vừa mới ra đời, Superhost.vn đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng webmaster Việt. Tôi đã có những trải nghiệm khi năm 2013 bắt đầu mua hosting giá rẻ của Superhost để chạy các website cá nhân.

Bản thân tôi nhận thấy dịch vụ của 1 công ty nhỏ, chiến lượt marketing không rầm rộ nhưng tôi vẫn yêu thích bởi dịch vụ của họ khá tốt, đáp ứng nhu cầu cho tôi.

Hosting Superhost đều sử dụng cPanel

Đánh giá Superhost.vn có tốt không?

Về chất lượng: Superhost được tôi sử dụng từ 2013 cho đến nay. Tốc độ load trang khi chuyển website về nhà cung cấp này thường rất nhanh, không có cảm giác bị chững lại cũng như uptime luôn 100%.

Những tính năng nổi bật của Superhost

  • Các gói hosting tại đây đều sử dụng ổ cứng SSD giúp tăng tốc độ xử lý trên hosting của bạn
  • Tích hợp SSL vào ngay hosting để bạn có thể cài đặt miễn phí
  • Cam kết uptime 99.99%
  • Ngăn chặn Localhack 100%
  • Hỗ trợ chống DDoS
  • Có cPanel cài đặt và sử dụng dễ dàng
  • Sao lưu dữ liệu tối thiểu 1 lần/tuần và giữ lại 7 bản sao lưu gần nhất

Về hỗ trợ: Dù Superhost là 1 công ty nhỏ, đội ngũ nhân viên không nhiều nhưng bù lại sự nhiệt tình và tâm huyết trong công việc nên mỗi ticket được tạo thì khoảng thời gian 5-10 là có sự phản hồi từ các bộ phận liên quan. Tôi thật sự bất ngờ và rất hài lòng về sự tận tâm đối với khách hàng của công ty Superhost. Bạn nếu cần 1 nhà cung cấp hosting tốt nữa thì đừng bỏ qua Superhost trong các lựa chọn hosting của cá nhân bạn nhé.

Đăng ký Superhost

#4. Hosting vHost.vn

Công ty vHost được thành lập vào năm 2010, cho đến nay đã 8 năm phát triển với rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng các dịch vụ. Là 1 công ty bán hosting uy tín cho nên danh sách này không thể thiếu vắng vHost được bởi những gì mà nhà cung cấp này mang lại thật sự rất xứng đáng.

Những thông số của hosting vHost

Đánh giá hosting của vHost có đáng dùng không?

Dịch vụ hosting vHost có rất đầy đủ các gói host như gói dành cho doanh nghiệp, dành cho SEO, dành cho cá nhân với những thông số cấu hình rất phù hợp đi kèm với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Chất lượng của vHost được công đồng webmaster đánh giá cao về tốc độ tải trang, thời gian uptime cũng như được tích hợp những công nghệ mới nhất hiện đại vào trong các gói hosting của mình.

Chế độ hỗ trợ của vHost cũng rất nhanh chóng. Mọi vấn đề bạn cần giải quyết về dịch vụ họ hỗ trợ rất nhiệt tình. Cũng giống như nhiều nhà cung cấp khác, vHost là 1 trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua trong danh sách này.

Những tính năng của các gói hosting tại vHost:

  • Sử dụng ổ cứng SSD có hiệu suất cao
  • cPanel được cài đặt phiên bản mới nhất
  • Tính năng Backup R1Soft hàng ngày
  • Chủ động restore mà không cần tới vHost
  • Băng thông không giới hạn

Đăng ký vHost

#5. Hosting 123host.vn

123host là nhà cung cấp hosting của công ty Lưu trữ số. Thành lập vào năm 2012 đến nay đã có nhiều khách hàng ủng hộ và sử dụng các dịch vụ hosting của công ty. Hiện tại, 123host có nhiều gói hosting có chất lượng cũng như bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình đến từ nhà cung cấp giá rẻ này.

Hosting 123host chất lượng ổn định

123host có nhiều gói hosting dành cho mọi khách hàng, đáp ứng nhu cầu cần thiết của 1 gói hosting phù hợp với bạn nhất. Đặc biệt, 123host có gói hosting wordpress – gói dành riêng cho các website wordpress. Gói này được tối ưu tốt cho mã nguồn lớn nhất thế giới này. Hiện tại, tôi đang có sử dụng 1 gói wordpress hosting của 123host và cho trải nghiệm cũng như hiệu quả sử dụng khá tốt.

Đánh giá 123host có nên dùng không?

Về chất lượng, 123host được đánh giá là nhà cung cấp có tốc độ load trang cao với hosting nhiều gói để bạn lựa chọn. Họ sử dụng ổ cứng SSD đạt hiệu năng vượt trội hơn rất nhiều. 99.9% Uptime là cam kết của 123host, nhưng thực tế con số này có thể cao hơn. Đặc biệt tất cả các gói host của nhà cung cấp này đều không giới hạn băng thông.

Vấn đề hỗ trợ luôn được 123host đề cao bởi bất cứ dịch vụ nào cũng cần có 1 đội ngũ hỗ trợ tốt nhất. Và điều này 123host đã thực hiện rất tốt khi mà sự nhiệt tình, tận tâm và nhanh chóng luôn được mang vào trước, trong và sau khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của họ. Đừng ngại ngùng, nếu thắc mắc về dịch vụ, về kỹ thuật thì hãy ticket ngay cho họ để họ tư vấn và giải quyết ngay.

Giá bắt đầu từ 35k/tháng để bạn trải nghiệm. Hãy đăng ký 1 gói cho các website/blog ngay với nhà cung cấp này nhé.

Đăng ký 123host

#6. Hosting Hostvn.net

Nhà cung cấp Hostvn là thuộc của công ty cổ phần công nghệ Ánh sáng Việt. Thành lập vào năm 2007 đến nay đã hơn 11 năm trong nghề, mang đến dịch vụ tốt nhất cho hàng nghìn khách hàng.

Nhiều khách hàng khi đến với Hostvn và trở thành 1 khách hàng thân thiết và trung thành của Hostvn luôn. Bởi vì theo như đánh giá của những người bạn của tôi thì họ đã có 1 dịch vụ host phải nói là rất cạnh tranh, rất đáng để bạn bỏ tiền ra mua ngay.

Hostvn là 1 nhà cung cấp hosting chuyên nghiệp

Litespeed Web Server được sử dụng trên những gói hosting của Hostvn mang lại hiệu quả, tốc độ xử lý nhanh hơn 6 lần so với hệ thống thường. Trên cPanel, ứng dụng Softaculous được cài sẵn giúp bạn có thể cài các mã nguồn nhanh chóng chỉ trong 1 vài nốt nhạc. Ngoài ra, việc sao lưu dữ liệu hằng ngày giúp cho dữ liệu của bạn được giữ an toàn hơn nếu có xảy ra vấn đề nghiêm trọng nào trong quá trình bảo mật.

Điểm mới của Hostvn là họ cho phép dùng thử 7 ngày sử dụng và trải nghiệm dịch vụ miến phí. Sau khoảng thời gian nay, nếu bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ thì hãy đăng ký chính thức. Đây là điểm tôi rất thích, đặc biệt những bạn mới biết đến hosting.

#7. Hosting Hostingviet.vn

Hostingviet thuộc công ty cổ phần công nghệ số Thiên Quang ra đời vào năm 2015. Dù là 1 công ty có tuổi đời há trẻ nhưng đến nay, Hostingviet đãng có 1 lượng khách hàng trung thành và sử dụng nhiều gói hosting hiện có.

Hostingviet sử dung Litespeed Web Server hỗ trợ Litespeed Cache cho hiệu suất xử lứ dữ liệu nhanh hơn, website của bạn chạy mượt hơn. Được tích hợp SSL miễn phí, bạn dễ dàng cài đặt trong vài phút, đồng thời SSL còn giúp tăng uy tín của website, tăng tốc SEO khi google đưa chỉ số này vào trong những tiêu chí xếp hạng tìm kiếm.

Đăng ký Hostingviet

#8. Hosting Nhanhoa.com

Nhanhoa được thành lập vào năm 2002 cho đến nay phát triển được gần 20 năm. Sự lâu đời cộng với uy tín cũng như chuyên nghiệp nên đây là 1 trong những nhà cung cấp bạn hãy xem xét sử dụng.

Có nhiều gói hosting cho cá nhân, doanh nghiệp, kể cả wordpress hosting cũng được Nhanhoa đưa vào bảng giá hosting chính của họ luôn. Sự lựa chọn hosting cho bạn là không thiếu. Bạn hãy kiểm tra, xem xét và coi đâu là gói hosting mà bạn cần sử dụng nhất.

#9. Hosting PAvietnam.vn

PAvietnam cũng là 1 cái tên khá quen thuộc của dân webmaster. Ra dời vào năm 2001, PAvietnam luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ hosting cũng như những dịch vụ khác như tên miền, VPS,…

#10. Hosting iNet.vn

Nhà cung cấp iNet thuộc công ty TNHH MTV Phần mềm iNET và được thành lập vào năm 2007. Cũng là 1 trong những đơn vị tên tuổi trong ngành công nghệ. Các hosting ở đây có chất lượng tương đối ổn, hỗ trợ của kỹ thuật viên nhanh chóng. Khi tôi có vấn đề gì cần hỗ trợ, họ đều có nhân viên túc trực và phản hồi lại ngay.

Phần kết: Bạn nên dùng hosting Việt Nam nào tốt?

Tôi vừa đưa ra 1 loạt 10 nhà cung cấp hosting lớn, có chất lượng tốt hiện nay. Tuy nhiên bạn không thể đăng ký 1 lúc hàng loạt nhà cung cấp như vậy được.

Vậy nên, mình kết lại cho những bạn đang muốn tìm hiểu về hosting, đang cần 1 gói host chất lượng tốt nhất hiện nay thì AZDigi, Vinahost, Superhost là những nhà cung cấp tốt và rất đáng để bạn sử dụng nhất.

Danh sách trên, bạn yêu thích nhà cung cấp hosting Việt Nam nào tốt nhất. Hãy để lại ý kiến của bạn để mọi người cùng tìm hiểu và đánh giá sâu hơn về chất lượng dịch vụ nhé.

0 Nhận xét